วิธีดาวน์โหลด Ziddu.com

1. เมื่อคลิกที่ไฟล์ดาวน์โหลดหน้าต่างก็จะพาไปหน้าดาวน์โหลดตามรูปด้านล่างนะค่ะ แล้วให้เราคลิกที่ Download เลยค่ะ




2. เมื่อคลิกเสร็จแล้วก็จะเข้าสู่การกรอกรหัสกัน Spam ของ Ziddu นะค่ะ ให้เรากรอกรหัสตัวอักษรหรือตัวเลขที่เขากำหนดมาให้นั้น ให้เหมือนกับที่เขาระบุมาให้เลยนะค่ะ จากนั้นคลิกที่ Download




3. เมื่อกดดาวน์โหลดแล้วก็จะมีหน้าต่างป๊อปอัปขึ้นมาหน้าจอคอมเราให้เรากดบันทึก หรือ Save เลยนะค่ะ





4. เมื่อกดบันทึกแล้วระบบการดาวน์โหลดไฟล์ก็จะเริ่มขีึ้นจากนั้นเราก็รอ...รอ..รอ เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วก็จะมีไฟล์ดาวน์โหลดขึ้นมาที่พื้นที่เราเลือกบันทึกลงเครื่องในกรณีตัวอย่างบันทึกลงที่ Desktop นะค่ะ




5. เมื่อดาวน์โหลดได้ไฟล์มาแล้วในกรณีเป็นไฟล์ที่ต้องแก้ zip ก็ให้เราคลิกขวาแล้วเลือก Extract here แล้วไฟล์ก็จะแตกออกมาเป็นไฟล์ต่างๆ แล้วเราก็นำเอาไปใช้ประโยชน์ต่อได้เลยนะค่ะ

2 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น